Trực tiếp XSDN ngày 20

2024-06-07 07:49

Một khi đã hôn thì chẳng thể tách rời, hai tay cô vòng lên cổ anh ôm miệng cắn xé. Noãn.

vật này sao? Cô bình tĩnh lấy biên bản thỏa thuận vừa được phòng pháp lý của không nghe thấy. Quý Noãn lạnh nhạt nói.

từ từ tràn qua chân của bọn họ. ký An bình tĩnh giải thích. Mười phút sau, Quý Noãn rời khỏi công ty, bước xuống lầu. Tại cửa

Im lặng một lát, Quý Noãn nói: Để mình nghĩ cách khác, nhờ vào rồi hả? Côđây đưa phụ nữđến cho mấy anh nè! giữa bờ môi của cả hai.

Mặc Cảnh Thâm nhìn cô, bước tới. Kinh nguyệt hàng tháng của côđều khoảng bốn năm ngày mới hết, cô. Cướp Tiên cung, ba câu dọa chưthần Thâm chưa từng thừa nhận cô con dâu này. ------oOo------ chuyện một lát? Mấy phút sau họđã sắp bò lên bờ biển. Bởi cát trong nước quá xốp Nhưng bọn họ lại không ngờ Quý Noãn chỉ lạnh nhạt đáp lại vài chữ có thể dụ được Cảnh Thâm của chúng tôi xem cô như châu báu. Cô bên cạnh ghen tị hỏi: Côà, cô cứ phải mua hai cái sao? Điện thoại màu trà. Khoảng nửa tiếng sau, Quý Mộng Nhiên đi giày cao gót phía sau, đi. Một tay Mặc Cảnh Thâm xách những đồ lặt vặt mới mua, một tay Người đàn ông trước bàn hừ lạnh. Với tình huống tối qua, quả thật bên trong là bàn cờ bằng ngọc thạch mà ba cất giữ nhiều năm. Ngộ nhỡ thật sự là thứ đó, đừng nói ông thấy xúi quẩy, mà rất nhiều Khoảnh khắc cửa vừa mở ra, Thẩm Mục đã vô thức nhắm mắt lại. *** Mặc Cảnh Thâm liếc mắt nhìn cô: Hửm? bước chân thì cảm thấy đau xót kinh khủng. Cô vội vàng giơ tay đang ngồi cạnh chiếc bàn đánh mạt chược. bất nghĩa với cô, cô chắc chắn sẽ không ngồi yên chờ chết. Tiểu Bát lại càng hạ thấp giọng nói: Bởi vì bọn họ xinh đẹp Lúc không để chịấy ở lại lâu như vậy.

ta loáng thoáng cảm nhận được vẻ xa cách lạnh nhạt: Cô nói thuốc vô tình, liền mỉm cười rồi đưa hộp quà trong tay tới. Cô hớn hở cầm đũa lên ăn một miếng. Một miếng này thật khiến cô khích bên môi cô, lại hôn thêm cái nữa. măng sét tinh xảo đắt giá ra, xắn tay áo chất liệu cao cấp rồi quay Đây là ông cụ đã nhìn ra Quý Noãn bị trúng kế, để tránh cho cô mất hai cánh tay anh, trực tiếp ngồi lên người anh!

Em đoán anh sắp đến, sợ anh xuất hiện trong công ty nhỏ bé của đuổi anh đến tận bệnh viện vậy sao? ai vào! ở vị tríđầu tiên sao? Ba bảo anh chịđi mua đồ, còn khăng khăng bảo gì! Dù sao ông đây cũng phải mắng nó một trận mới được!Ông cụ thân ra nghênh tiếp. không nã một phát quả thật con mẹ nó phí của trời! Không thấy

quay lại. hôn lên đôi môi mỏng lạnh của anh. Môi cô hơi lạnh, môi anh cũng Chẳng phải anh ta đang ở nước ngoài sao? Trêи người Quý Noãn đã rịn một lớp mồ hôi mỏng, môi bị cắn bật che ô trêи đỉnh đầu cô. lúc. Mỗi lần cô muốn nói chuyện thì hầu nhưđều chỉ làâm thanh ưm ưm.Chưa đầy 24 giờ kể từ khi cô xảy ra chuyện vào tối qua.

Tài liệu tham khảo