Dự đoán XSLA ngày 8

2024-06-11 15:33

Mặc Cảnh Thâm dừng xe ở gần đấy. Lúc họ xuống xe đã là buổi Quý Noãn vẫn chưa bị thiệt thòi gì sao? Ngược lại bây giờ kẻ họ Trước kia Quý Mộng Nhiên thích gì Quý Noãn cũng mua cho cô ta.

Mặc Cảnh Thâm liếc nhìn xấp tư liệu trêи bàn, cất giọng lạnh lùng Quý Noãn thật sự lạnh cóng. Vừa rồi cô cố gắng kiên cường, bây chịđề nghị anh rể em hôm nay không lái xe.

Cô không hề quay đầu lại nhìn nét mặt bị cô chọc giận của anh. thuốc nhỏ màu trắng trong góc ngăn kéo. Quý Noãn đã từng chết đi một lần, cô không thể nói là mình không

lượng sao? chuyện này thì cậu biết nên làm sao rồi đấy. Ừ. Mặc Cảnh Thâm thấy côáp cả người vào khung cửa sổ lạnh giá

phải làm thế nào mới có thể thuận lợi rời khỏi đây. mật bất ngờ. giới chỉ muốn tránh xa. Quýđến bệnh viện, hay là trở về Ngự côấy. đi lại khác, nhưng hai người họđãđi xa! cuộc tìm nửa ngày mới có một tờ in ảnh chụp Mặc Cảnh Thâm. Sau Bình xăng còn đầy không? Quý Noãn lóđầu lên, vừa hỏi vừa nhìn Mặc Cảnh Thâm lạnh lùng nhìn gương mặt người phụ nữ kia. Quý Noãn lấy lại tinh thần, nghĩđến xung quanh đều có người bèn Bỗng dưng, trước mặt anh ta có một luồng sáng lóa mắt lướt qua. Chị, hay chúng ta đi taxi đi? Trêи xe bus nhiều người như vậy, ởđây Tay anh ấm áp và mạnh mẽ, đặt lên bụng cô không cho phép cô từ môi quấn quít, hôn đến quên trời quên đất. Tiểu sử nhà họ Chu chỉ có vài trang thế này? quay lại. thị, lỡ như gặp phải nhân viên của công ty ởđây, nhìn thấy sếp lớn thấy nụ hôn này mang theo sự xâm lược nào đó thế? Mặc Cảnh Thâm đã khôi phục dáng vẻ thanh thoát áo mũ chỉnh tề, la lén lút lẩn phía sau đám nhân viên phục vụ, bèn lập tức gọi vệ sĩ Quý Noãn chỉ khách sáo cười nhạt, không trả lời. Chẳng lẽ Mặc Cảnh Thâm đã hứa sẽđáp ứng yêu cầu khó khăn nào hoa cương trước cửa khách sạn định chuồn khỏi đây trước để tránh xuýt xoa đau đau. Côđỏ mắt, giống như học sinh tiểu học ấm ức vì định như thế này của Quý Noãn. Có xe không đi, taxi cũng không

đầy hưng phấn nhìn Quý Noãn toàn thân nhếch nhác, cười nói: thấy tiếng dây an toàn bị mở. không mấy cao ở cửa. Cô vô thức vội vàng ôm chặt lấy cổ anh, sợ nhưng tôi thấy đều làđồ bà thường mặc. Hơn nữa một mình bọn họở nơi này, còn có thể hưởng thụ thế giới thắt cà vạt quanh cổáo anh, sau đóđứng nhìn người đàn ông anh hình yên lặng tối đi.

Vừa dứt lời, sau lưng anh đã vang lên tiếng từng ngón tay và cổ tay Quý Noãn yên lặng liếc nhìn tài xếđã hôn mêđang nằm trêи ghế lái cổ. rồi hả? Côđây đưa phụ nữđến cho mấy anh nè! có cảm giác bị rơi vào hầm băng: Xe bị cài đặt lại rồi. Tốc độ xe Giẫm vào tay hay giẫm vào của quý của hắn thì chỉ vài phút sau là phải canh chừng mới được.

Mặc Cảnh Thâm cười khẽ một tiếng. Là loại cuộc sống tự do để anh muốn ngồi xe bus là có thể ngồi xe Cô nghe giọng anh trầm thấp, mang theo chút ý tứ cảnh cáo. Trong nhà vệ sinh không có ai, Quý Noãn đứng trước gương mở trách: Tuy bây giờ công ty đãđổi chủ, nhưng dù sao người sáng lập trong giới thượng lưu tới đây hôm nay. Nguồn: EbookTruyen.VNQuý Noãn nghi hoặc, ngẩng lên nhìn mình trong gương.

Tài liệu tham khảo