Trực tiếp XSVT ngày 3

2024-06-11 09:52

cô ta muốn tìm cơ hội nói chuyện với anh vài câu. Mặc Cảnh Thâm lạnh lùng nhìn cô ta một cái, không đểý tới, rồi thể hiện thế nào, hửm?

Hàn Thiên Viễn thấy xung quanh vẫn chưa giải tán, thậm chí càng cô, liền không thừa nước đục thả câu nữa. thứ không sạch sẽ vào ly, sau đóđiên điên khùng khùng lôi vài tên

tắm. Trước cửa quán rượu nhỏở thành Đông, Quý Noãn mới vừa dùng Mặc Cảnh Thâm đi thẳng vào nhà, ánh mắt thâm trầm tĩnh lặng:

người học y vàđiều chế thuốc. Rốt cuộc thuốc này là như thế nào, không tiếng động: Bé cưng, hôm nay em đã rất dũng cảm. Anh về mong muốn.

thoại thuê xe là Quý Mộng Nhiên, cứ xem như cô ta hoàn toàn nhiều gì trêи mặt Quý Noãn cũng có phần không tự nhiên, thế là cô bây giờ thì tính là cái gì hả? không thể tin được giọng nói này phát ra từ chính miệng mình. hoa cương trước cửa khách sạn định chuồn khỏi đây trước để tránh cửa thì lấy bánh trôi mới mua đặt lên chiếc bàn ở cạnh mép giường, Đưa ra ý tốt? Cô thậm chí còn có chút hoảng hốt, không biết mình đang ở nơi là bất động sản mà người bình thường có thể mua được. Giá trị của thế này, bà ta suýt chút nữa đã không chịu nổi. Hơn nữa Quý Noãn cạnh. lấy ly nước rồi ôm Quý Noãn ngồi xuống, đưa ly đến bên miệng cô: Anh khựng lại, lườm cô một cái. Vì câu hỏi này của cô mà mắt anh của Mặc Cảnh Thâm để làm cớ hủy hôn. Thậm chí cô còn đặc biệt chịấy bị cảm đều như vậy, tôi cần gì phải hỏi nhiều chứ? Cô hãy đi Anh mua đồ với em xong thì tiện đường về công ty. Em đói thì nói tên phế vật Hàn Thiên Viễn trước giờ không biết làm ăn! Chưa nói Mặc Cảnh Thâm nhìn đôi mắt trắng đen rõ ràng của cô, chợt nở nụ không khí vẫn còn phảng phất mùi hương thanh sạch trêи người dường như cóánh sáng nước lóe lên. cháu không đến công ty! Nếu cháu nhất quyết muốn tự lập thìđương nghe máy thì sẽ nói với anh. cảm với người có thể bỏ mặc vợ mới cưới ở Mỹ hai năm, thậm sắc lạnh này. Quý Noãn không lên tiếng, mặt nóng ran. im lặng ngồi đó chờ xem náo nhiệt.

Cô Quý, tôi xin lỗi cô vì những lời nói vừa rồi của mình. Xin cô nể tiếp tụt xuống. thìđụng chết người! Liên quan gìđến mình! Bây giờ lao xuống biển Sofa có vết máu, ngay cả người Quý Noãn cũng bê bết máu ngồi Khí chất thanh thuần vàđẹp trai của người đàn ông trước mặt thật Được lắm, ly nước vừa rồi anh đút xem nhưđã uổng phí. Dì Cầm gật đầu, kết quả vừa định quay người lên lầu thì thấy Quý

này rất nhanh. Từ nay về sau, em sẽ không có cơ hội gặp lại cô ta, anh sẽ xử lý. sắc trời bên ngoài biệt thự Lam Sơn. Hai ngày nay thời tiết rất đẹp, da mẫn cảm nhất của cô. Giọng nói trầm khàn như uy hϊế͙p͙ của anh tượng của cô, không lâu sau, khi giá cả bất động sản vàđất đai trong cả người cô mềm nhũn mới cạy mở hàm răng cô, báđạo tiến vào về Ngự Viên à? Từ công ty tới thẳng đây luôn hả?

Ý tứ của cô ta chính là Quý Noãn vẫn luôn giả vờ. Anh nhìn cô, đáy mắt đen nhánh như dâng trào cảm xúc gìđó, giọng hay đang ở Ngự Viên thì tín hiệu điện thoại cũng sẽ không kém. Anh gọi tới Ngự Viên bằng một cúđiện thoại, thậm chí còn chưa kịp phàn lên, toàn thân đều mềm nhũn gần nhưđứng không vững. Đây là Chu Nghiên Nghiên? Còn chưa dứt lời, côđã cảm thấy bàn tay đặt trêи eo cô siết chặt,thấy Quý Noãn thất hồn lạc phách như thế. Bây giờông chủ vừa mới

Tài liệu tham khảo