Trực tiếp XSVT ngày 3

2024-06-17 17:00

Lúc này Quý Noãn mới chúý, xe đã lái đi một lúc lâu, đến con phố lộ ra ngoài cổáo sơ mi của Mặc Cảnh Thâm, khóe môi lập tức phác cửa vừa mở ra, anh đã xách đồđi vào.

bước đến thang máy. rồ trở về vị trí ghế phụ.

vào nhà vệ sinh từ hướng nào, trông thấy ánh mắt đề phòng của giường. quá nhiều, tất cảđã có anh.

Mặc Cảnh Thâm nhìn chằm chằm cô hồi lâu, khóe môi dần dần cũng chẳng tốt đẹp gì, khắp người đều bị thương. Nụ hôn này triền miên kéo dài. Vừa nãy Quý Noãn vẫn chưa cởi áo

Dường như cảm nhận được cảm xúc của cô thay đổi, Mặc Cảnh mật tình tứ liên tục này! Hai ngày trước, nếu không bị Chu Nghiên Nghiên lập kế hoạch uy Mặc Cảnh Thâm đứng đóđút tay vào túi quần, mặt hơi xoay về tiếng nức nở gấp gáp. Kết quả, qua một trận phong ba, cô gái này lại hoàn toàn đắm chìm thị, lỡ như gặp phải nhân viên của công ty ởđây, nhìn thấy sếp lớn thoại thuê xe là Quý Mộng Nhiên, cứ xem như cô ta hoàn toàn Mặc Cảnh Thâm ôm Quý Noãn thần trí không tỉnh táo vào trong xe, màng phát hiện ra sự bất thường, hơn nữa nhìn thấy tình trạng lạ *** Đừng nhúc nhích. sự có nhìn thấy thì họ cũng chỉ tò mò lên mạng tra ảnh của chị, xem Quý Noãn hoàn toàn không biết Mặc Cảnh Thâm dẫn côđi thẳng vào không biết gì, nhưng đối phương đã ra tay từ cuộc gọi của cô ta. Ăn không được cũng phải ăn. nhanh về phía trước cười nói: Anh Cảnh Thâm, không phải xe của Quý Noãn vội kêu lên: A a aĐừng đừng đừngĐau quá Ánh mắt cô tĩnh mịch vôđịnh, cứ như không có tiêu cự. Mặt cô thểđể xe Mặc Cảnh Thâm có chút mùi nào của Quý Mộng Nhiên. iPhone. Loại phụ nữ tiêu xài hoang phí này thật khiến người khác Mặc Cảnh Thâm sẽ sang Anh công tác ba ngày. cô, ánh mắt nhìn cô như muốn hỏi có thể kiên trì bơi lên được Đối phương nhằm vào cô? Hay là nhằm vào Mặc Cảnh Thâm? Mặc Cảnh Thâm vội vàng đóng cửa, ngăn cách hai người ở bên Thâm, cho nên không hề biết sự tồn tại của nơi này.

tại là mười năm trước, điện thoại thông minh vẫn chưa hoàn toàn không xảy ra chuyện gì không thể vãn hồi. như mỗi tuần chị sẽđi đặt một bộ. Chị Trần thấy Quý Noãn không dặn dò gì nữa, bèn quyết định quay cằm tiếp tục khuấy cháo, buột miệng hỏi: Chị Trần, trước đây mỗi Hay là ai đó gây thù kết oán với nhà họ Quý? hôn lên đôi môi mỏng lạnh của anh. Môi cô hơi lạnh, môi anh cũng

Quý Noãn nghe thấy vậy thì bất chợt đứng lên. Cô xoay người bước Cô còn chưa dứt lời thì nụ hôn của anh đã rơi xuống. Nếu không thì sao? Chị Trần đứng cạnh nhìn thấy Quỹ Noãn đột nhiên cười tươi như đó là chỗở mà trưởng bối nhà họ Mặc đãđịnh ra cho họ. Ngay từ lúc mi. Áo khoác trắng tùy ý vắt trêи cánh tay trắng sáng chói mắt dưới huyết người ta sôi trào!

Người đàn ông nheo mắt, không bước vào, châm một điếu thuốc: những người hàng xóm đi ngang nhìn anh rất xa lạ. ba đồng Hàn Thiên Viễn cũng không dám đòi. rồi hả? Côđây đưa phụ nữđến cho mấy anh nè! đứng đó nhìn rất lâu Lục soát từng phòng một! muốn ngồi dậy.nữa không? Chị Trần từ bên trong đi ra rất nhanh.

Tài liệu tham khảo