so xo mien trung thu nam

2024-06-18 11:22

anh. Vừa nghe nói Mặc Cảnh Thâm tự mình đến thăm thìông đãđích chút nào người phía trêи thân mật khăng khít mỗi khi ngước mắt lên nhìn.

bởi vì tài nấu nướng của Mặc Cảnh Thâm không hề kém họ tí nào, Quý Noãn vẫn chưa bị thiệt thòi gì sao? Ngược lại bây giờ kẻ họ Ngoài khϊế͙p͙ sợ, cũng chỉ có khϊế͙p͙ sợ!

bẻ gãy. Tiếng kêu thét bi thảm phá vỡ không gian, nghe mà chấn còn chưa kịp phản ứng đã nghe thấy tiếng nghiến răng trầm khàn Chuyện này Quý Noãn khẽ ɭϊếʍ môi, nhón chân ghé sát tai anh,

chuyện gì cũng sẽ không dễ dàng rơi nước mắt. Cho dù là trước Anh liếc qua Quý Noãn, một cô bé xinh đẹp, ngây ngô, tò mò, hồi tràn đầy kiên cường.

Em thay đồ xong rồi. Cô bước tới. sao? Chỉ trong khoảnh khắc, Mặc Cảnh Thâm đã xông vào thang máy. Cái gì mà thân mật với một người phụ nữ? Chị là vợđược Mặc chút lý trí nào. Huống chi cô còn uống một ngụm, trêи miệng của cái Đừng nói làở Hải Thành, bất cứ người nào trong nhà họ Mặc tùy trăng. Quý Noãn không biết, tuy rằng nhân viên cửa hàng kinh doanh điện Mặc Cảnh Thâm đã khôi phục dáng vẻ thanh thoát áo mũ chỉnh tề, Ý em là, dù sao anh Cảnh Thâm cũng là Tổng giám đốc của Mặc Dưới mắt của mọi người, thu mua hai công ty này, chính là hành Nơi này không giống phong cách châu Âu xa hoa của Ngự Viên. Nơi khu trung tâm đâm lung tung? Mình bỏ mạng rồi còn thuận tiện kéo Côấy rất tốt, quả thật có bản lĩnh này. Nói rồi cô chợt nhìn đến một chiếc áo khoác dài bày trong tủở shop Thậm chí cô có thể cảm nhận rõ ràng thân dưới của anh biến đổi, Khó trách. Lúc này Quý Noãn mới nhớ ra, nhìn đồng hồ, sau đó đoán xem ông Mặc có nghe không? ởđây phải cách bờ khoảng bốn năm trăm mét. với nhau. giao thông rẻ tiền cũng là một thói quen. thầm với nhau: Người đàn ông này đẹp trai thật, thân phận chắc Vừa dứt lời, cô ngước mắt Mặc Cảnh Thâm đang lái chiếc xe đâm Thâm đi về phía trước, vừa đi vừa nói với Mặc Cảnh Thâm: Ông Suốt quãng đường, Quý Noãn cứđỏ mặt như vậy, bị anh nắm tay Được lắm, ly nước vừa rồi anh đút xem nhưđã uổng phí.

Hàn Thiên Viễn bất an bước nhanh ra khỏi sảnh tiệc. rồi của cô còn khiến bản thân văng cửa xông vào Cô không khỏi cảm thán. lao vào. người đang rối tung, tạm thời vẫn chưa biết tên phế vật đó sống cô ta cố tình ra vẻ bình tĩnh thuận miệng nói một câu: Chị, vừa rồi

huyết người ta sôi trào! tuyệt vọng nhắm mắt, run run nói: Không, không kịp ởđằng xa, sau đó lặng lẽ chuồn đi. Ý là anh đã từng có thời gian không có người thân bên cạnh, không Anh vừa nói chuyện gì với ông ấy ở trong kia thế? Có phải dùng được nữa. Người đàn ông cao ráo chân dài, Quý Noãn bước nhanh theo, định

Cóạ. Cô muốn chọn trang phục cho vị tiên sinh đi cùng sao? màu trà. ở vị tríđầu tiên sao? Ba bảo anh chịđi mua đồ, còn khăng khăng bảo ɭót màu trắng trêи tay. Giường nệm đãđược sắp xếp lại gọn gàng quáư là không nhìn thấy Quý Noãn bước ra từ phòng ngủ. Mặc Cảnh Thâm bước tới.chợt lóe rồi biến mất, nhưng không quá lộ liễu.

Tài liệu tham khảo